Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1832
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Nguyễn, Quang Huy-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Phương Nhã-
dc.date.accessioned2020-09-28T10:02:06Z-
dc.date.available2020-09-28T10:02:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1832-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế hiện nay, bất kì một doanh nghiệp nào khi bước vào lĩnh vực kinh doanh thì mục tiêu hàng đầu chính là lợi nhuận. Để tăng lợi nhuận, các doanh nghiệp phải tìm cách tăng doanh thu, giảm chi phí. Trong đó, tăng doanh thu là biện pháp rất quan trọng để làm tăng lợi nhuận của doanh nghiệp. Để tăng được doanh thu và quản lý một cách chặt chẽ, ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm giá cả phải chăng thì điều cốt yếu đó là phải xác định được sản phẩm ấy phục vụ cho ai và làm sao để tiêu thụ được một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKế toán doanh thuvi
dc.subjectKết quả kinh doanhvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Liên Minhvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleKẾ TOÁN DOANH THU VÀ XÁC ĐỊNH KẾT QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN MINH THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguy↑̃n Thị Phương Nhã.pdf995.2 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.