Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1864
Title: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THẺ ATM TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG Á –CHI NHÁNH HUẾ
Authors: Th.s Lê, Sỹ Hùng
SVTH Đào, Thị Quý
Keywords: Sự hài lòng
Dịch vụ thẻ
Khách hàng
Ngân hàng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Xã hội ngày càng một phát triển thì đời sống con người ngày càng được nâng cao, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin đã góp phần thay đổi cơ bản các hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Đặc biệt, cùng với sự phát triển của kĩ thuật, đáp ứng nhu cầu phát triển phương thức thanh toán hiện đại không dùng tiền mặt, các ngân hàng đã cho cho ra đời chiếc thẻ ATM. Không đơn thuần chỉ với chức năng rút tiền, kiểm tra số dư tài khoản, thẻ ATM còn có nhiều tính năng vượt trội
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1864
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa KT& PT - Lớp K48C KHĐT - Đ¢o Thị Thy.pdf823.31 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.