Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/1928
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Hoàng, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Quỳnh Nga-
dc.date.accessioned2020-10-19T09:11:56Z-
dc.date.available2020-10-19T09:11:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/1928-
dc.description.abstractĐể có thể tồn tại và phát triển, tìm ra định hướng kinh doanh cho doanh nghiệp thì người làm ăn cần có một kế hoạch kinh doanh, kế hoạch giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt tình hình thực tế và đưa ra được những định hướng trong tương lai. Nó là một công cụ quản lý của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp xác định các mục tiêu, các chiến lược, xác định thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, nội lực của doanh nghiệp, đưa ra các phương hướng kinh doanh và phương thức để thực hiện các mục tiêu, chiến lược.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKế hoạch kinh doanhvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleTÌNH HÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH KINH DOANH TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa KT&PT-B KHĐT-Võ Thị Quỳnh Nga.pdf626.07 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.