Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2012
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Nguyễn, Lê Hiệp-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Ly-
dc.date.accessioned2020-10-29T07:51:06Z-
dc.date.available2020-10-29T07:51:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2012-
dc.description.abstractXã hội chúng ta đang ngày càng phát triển, cùng với sự phát triển đó thì nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng đang ngày càng thay đổi. Để có thể tồn tại và phát triển, doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới trong tư duy và hành động của mình. Mỗi doanh nghiệp phải luôn đổi mới cải tiến và hoàn thiện sản phẩm của mình trước khi đưa ra thị trường để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp gồm có 2 quá trình là sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Trong đó, công tác tiêu thụ sản phẩm luôn giữ vai trò quan trọng đối với quá trình tái sản xuất, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cũng như giúp doanh nghiệp đứng vững và phát triển trong nền kinh tế thị trường. Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu đầu tiên trong quá trình tái sản xuất và là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất của doanh nghiệpvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ rauvi
dc.subjectPhát triển nông nghiệpvi
dc.subjectCông ty TNHH VINECOvi
dc.subjectLâm Đồngvi
dc.titlePHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ RAU CỦA CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP VINECO TẠI LÂM ĐỒNGvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI LY.pdf944.75 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.