Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2044
Title: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ
Authors: Th.s Trần, Thị Khánh Trâm
SVTH Hồ, Thị Khánh Linh
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng điện tử
Ngân hàng
Quảng Trị
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong xu hướng toàn cầu hóa, việc áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp cho các doanh nghiệp cũng như công ty trong và ngoài nước đạt được nhiều thành tích đáng kể, và ngân hàng cũng không ngoại lệ. Khi các ngân hàng thương mại Việt Nam phát triển lớn mạnh, số lượng khách hàng ngày một nhiều sẽ đi cùng với việc bảo mật ngày một phức tạp hơn, chính vì thế mà các dịch vụ ngân hàng điện tử được ra đời với công nghệ hiện đại hóa có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2044
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HO THI KHANH LINH(Autosaved).pdf983.86 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.