Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2056
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Lê, Hoàng Anh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2020-10-30T02:53:37Z-
dc.date.available2020-10-30T02:53:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2056-
dc.description.abstractTiền gửi của khách hàng là nguồn tài nguyên quan trọng nhất chiếm tỷ trọng lớn trong tổng nguồn tiền của ngân hàng của ngân hàng thương mại. Để có thể tiến hành các hoạt động kinh doanh như cấp tín dụng và các hoạt động ngân hàng khác đòi hỏi các ngân hàng thương mại phải tận dụng, khai thác triệt để mọi nguồn vốn nhàn rỗi từ các khách hàng cá nhân.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectGửi tiền tiết kiệmvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH GỬI TIỀN TIẾT KIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN THƯƠNG TÍN CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ – PGD TRIỆU HẢIvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ VÂN ANH.pdf898.46 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.