Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2112
Title: MARKETING ĐẠO ĐỨC: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM RAU AN TOÀN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUÊ
Authors: ThS. Lê, Quang Trực
SVTH Châu, Văn Tuấn
Keywords: Marketing đạo đức
Rau an toàn
Huế
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Marketing đạo đức là một khái niệm không còn mới, trong xã hội ngày nay marketing đạo đức càng ngày càng trở nên quan trọng và nhận được nhiều sự quan tâm. Marketing đạo đức hướng tới sự kết hợp ba lợi ích: người tiêu dùng, nhà kinh doanh và xã hội. Nếu như trong kinh doanh các doanh nghiệp chỉ chú ý tới lợi ích của riêng mình và lợi ích của khách hàng của họ thì họ có thể làm tổn hại đến lợi ích của người khác, lợi ích của cộng đồng hoặc vô tình lãng quên đi lợi ích của bộ phận dân cư khác và do đó dẫn đến hiện tượng như: hủy hoại và gây ô nhiễm môi trường, làm cạn kiệt tài nguyên, không chú ý đến các dịch vụ xã hội...Vì vậy, quan điểm marketing hiện đại nhất đòi hỏi các công ty phải quan tâm đến cả lợi ích của cộng đồng, của xã hội. Đó cũng chính là thể hiện sự quan tâm tới bản thân lợi ích của doanh nghiệp và khách hàng của họ. Đối với tất cả các mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ đều cần có sự marketing đạo đức.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2112
Appears in Collections:Đề tài cấp Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Châu Văn Tuấn 1.2018.pdf4.1 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.