Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2117
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Ly-
dc.date.accessioned2020-11-02T02:04:12Z-
dc.date.available2020-11-02T02:04:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2117-
dc.description.abstractNước ta là một nước nông nghiệp với 75% dân số thuộc khu vực nông thôn với truyền thống nông nghiệp lâu năm. Người nông dân với kiến thức nông nghiệp sâu rộng cùng với sự sáng tạo cao trong công việc đã tạo ra sản lượng nông sản hàng hóa dư thừa làm mất đi hình thức tự cung tự cấp như trước mà thay vào đó là sự trao đổi hàng hóa tạo nên thị trường cung ứng nông sản trong cả nước. Bên cạnh đó, khoa học công nghệ ngày càng một phát triển cùng sự hội nhập mở cửa là thúc đẩy quan hệ quốc tế, đã thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa nước ta sang các nước bạn như: Trung Quốc, Mỹ, Lào…góp phần tăng thu nhập cho người nông dân, nhưng cơ chế thị trường luôn luôn biến động chúng ta không thể phụ thuộc vào xuất khẩu nông sản để phát triển nền kinh tế quốc dân một cách bền vữngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectNhà hàngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ MÔ HÌNH KINH DOANH TẠI NHÀ HÀNG HƯƠNG ĐỒNG- THỦY THANH- THỦY DƯƠNG - TTHUẾvi
Appears in Collections:Đề tài cấp Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Ly 4.2018.pdf447.11 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.