Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Thùy-
dc.date.accessioned2020-11-02T02:11:00Z-
dc.date.available2020-11-02T02:11:00Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2120-
dc.description.abstractDịch vụ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của một quốc gia và là lĩnh vực kinh tế lớn nhất của một xã hội hiện đại. Kinh doanh dịch vụ là một trong những lĩnh vực thu được lợi nhuận cao. Chất lượng dịch vụ là yếu tố song song đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ luôn là bài toán khó đối với những nhà kinh doanh. Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh đòi hỏi các doanh nghiệp phải tìm mọi biện pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ mà mình đang kinh doanh. Việc làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất cũng là thước đo chất lượng dịch vụ. Nhu cầu của khách hàng ngày một nâng cao, đòi hỏi các nhà kinh doanh phải nắm bắt được tâm lí khách hàng. Các yếu tố để làm hài lòng khách hàng có thể được nói đến là sự tin cậy, sự đồng cảm, sự đáp ứng, năng lực phục vụ, phương tiện hữu hình,…vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMức độ hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectCafe The WARE HOUSEvi
dc.titleNGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CAFE THE WARE HOUSEvi
Appears in Collections:Đề tài cấp Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Thuỳ 12.2017.pdf923.73 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.