Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2127
Title: CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH NỘI ĐỊA TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Authors: TS. Nguyễn, Hoàng Diễm My
SVTH Hoàng, Thị Loan
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Du lịch nội địa
Công ty cổ phần Đại Bàng
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngày nay, Việt Nam được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh được tổ chức UNESSCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới như Phong Nha – Kẻ Bàng, Vịnh Hạ Long, thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An v.v. Bên cạnh đó thiên nhiên đã ưu ái cho Việt Nam một hệ thống bờ biển, bãi biển đẹp như Bãi sao tại đảo Phú Quốc, cửa Đại ở Hội An v.v.Lượng khách du lịch nội địa tại Việt Nam tăng đáng kể. Theo số liệu tại Tổng cục du lịch, lượng khách du lịch nội địa vào năm 2010 đạt 28.000 nghìn lượt khách, đạt tốc độ tăng trưởng 12%. Đến năm 2018 lượng khách du lịch nội địa tăng nhanh đạt 80.000 nghìn lượt khách, đạt tốc độ tăng trưởng là 9.3%. Điều này cho thấy chất lượng dịch vụ du lịch Việt Nam đang ngày càng đi lên. Cùng với sự tăng trưởng về lượng khách du lịch thì chương trình tour mới lạ và chất lượng cũng được phát triển. Chính vì thế cuộc cạnh tranh giữa các công ty lữ hành ngày càng trở nên gay gắt, đặt ra nhiều thách thức và khó khăn cho các công ty du lịch.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2127
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOANG THI LOAN.pdf1.66 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.