Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2130
Title: ĐÁNH GIÁ ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK) – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
Authors: TS. Phạm, Xuân Hùng
SVTH Lê, Thị Diệp Khanh
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong quá trình hội nhập và phát triển, đổi mới theo cơ chế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, kinh tế Việt Nam đang ngày càng phát triển, điều này đã và đang đem đến nhiều cơ hội cũng như những thách thức đối với các doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong số đó, có thể nói, ngành ngân hàng đang đóng một vai trò, vị trí quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế nước ta. Các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng không ngừng phát triển và có những thay đổi tích cực theo hướng hội nhập kinh tế quốc tế.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2130
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ DIỆP KHANH.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.