Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2130
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm, Xuân Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Diệp Khanh-
dc.date.accessioned2020-11-02T07:13:12Z-
dc.date.available2020-11-02T07:13:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2130-
dc.description.abstractTrong quá trình hội nhập và phát triển, đổi mới theo cơ chế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, kinh tế Việt Nam đang ngày càng phát triển, điều này đã và đang đem đến nhiều cơ hội cũng như những thách thức đối với các doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong số đó, có thể nói, ngành ngân hàng đang đóng một vai trò, vị trí quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế nước ta. Các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng không ngừng phát triển và có những thay đổi tích cực theo hướng hội nhập kinh tế quốc tế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK) – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ DIỆP KHANH.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.