Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2157
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Trần, Văn Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Lê Nhật Hoàng-
dc.date.accessioned2020-11-02T08:16:48Z-
dc.date.available2020-11-02T08:16:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2157-
dc.description.abstractXã hội ngày càng phát triển, cuộc sống và thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu của con người ngày càng đa dạng họ quan tâm nhiều tới việc đảm bảo cho tương lai, và Bảo hiểm nhân thọ ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu đó của con người, bảo hiểm nhân thọ là ngành dịch vụ đặc biệt, các sản phẩm được cung cấp cho khách hàng là những sản phẩm hữu hình hay nói các khác bán bảo hiểm nhân thọ là bán sự tin tưởng. Vì vậy, việc lựa chọn kênh phân phối phù hợp là một yêu cầu quan trọng và đòi hỏi khách quan đối với bất kì doanh nghiệp kinh doanh trong kĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Ngoài việc phát triển những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng thì việc doanh nghiệp lựa chọn hệ thống kênh phân phối phù hợp cho từng nhóm khách hàng và từng thị trường cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho doanh nghiệp phát triển mạnh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectBảo hiểm nhân thọvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleHOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM BẢO HIỂM NHÂN THỌ TẠI CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRAN LE NHAT HOANG.pdf713.58 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.