Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2020-11-05T01:04:28Z-
dc.date.available2020-11-05T01:04:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2187-
dc.description.abstractThương hiệu là tài sản rất đặc biệt và đó là một trong những tài sản quan trọng nhất đối với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thương hiệu có ảnh hưởng rất lớn đối với quyết định lựa chọn của khách hàng. Vì vậy, khi thị trường đầy ắp các thương hiệu, ảnh hưởng của thương hiệu vô cùng quan trọng, các doanh nghiệp phải tìm cho mình hướng đi đúng đắn và tạo cho mình sự khác biệt nhất định đối với các đối thủ cạnh tranh và xác lập được hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Một thương hiệu mạnh sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định vị trí của mình trên thị trường cũng như tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước. Việc một doanh nghiệp, một công ty khẳng định được giá trị thương hiệu của mình trên thị trường đã là một thành công.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi
dc.subjectSản phẩm đồng phụcvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectĐồng phục Lionvi
dc.titleĐO LƯỜNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM ĐỒNG PHỤC CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỒNG PHỤC LION QUA Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THỊ THU HIỀN.pdf1.66 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.