Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2188
Title: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SẮT THÉP CỦA CÔNG TY TNHH TRƯỜNG SÁNG
Authors: ThS. Phan, Thị Thanh Thủy
SVTH Trần, Thanh Quốc
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Quyết định mua
Khách hàng cá nhân
Sản phâm thép
Công ty TNHH Trường Sáng
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Kinh tế thị trường ngày nay đã trở thành xu thế và ngày càng phát triển ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Khách hàng giữ vị trí trung tâm trong nền kinh tế, quyết định sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Khi mà quyền lực dần chuyển từ người bán sang người mua, từ bán cái mình có sang bán cái khách hàng cần cộng với hành vi khách hàng đang ngày càng thay đổi theo chiều hướng phức tạp, khó nắm bắt thì việc thấu hiểu khách hàng quan trọng và hết sức cần thiết.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2188
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRAN THANH QUOC.pdf1.47 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.