Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Vân Khánh-
dc.date.accessioned2020-11-06T02:02:20Z-
dc.date.available2020-11-06T02:02:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2197-
dc.description.abstractHoạt động thương mại dịch vụ ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường. Ngành thương mại dịch vụ phát triển không ngừng bỡi nhờ có hệ thống kênh phân phối hàng hóa sản phẩm đến với tay người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn, nhanh chống hơn. Cũng chính vì vậy việc nghiên cứu kênh phân phối có ý nghĩa to lớn trong nền kinh tế hiện nay.Nhưng trong xu thế hội nhập hiện nay, sự cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt giữa các đối thủ là các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước. Để hội nhập với kinh tế toàn cầu , thành phố Huế đã và đang hội nhập cùng với xu thế đó và đã có nhiều thành tựu nhất định. Đó là cả một quá trình đóng góp lâu dài của từng cá nhân, tổ chức và của các doanh nghiệp tên đại bàn thàng phố Huế, các doanh nghiệp đã đóng góp to lớn vào các thanhg quả đó không thể không kể đến công ty TNHH TM carlsberg Việt Nam tại Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectBia HUDAvi
dc.subjectCông ty TNHH Carlsberg Việt Namvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleHOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI BIA HUDA CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CARLSBERG VIỆT NAM TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HỒ THỊ VÂN KHÁNH-K49A KDTM- 15K4041049.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.