Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/21
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Quốc Khánh-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Tâm-
dc.date.accessioned2020-08-14T01:59:49Z-
dc.date.available2020-08-14T01:59:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/21-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN…………………………………………………………………….........i MỤC LỤC……………………………………………………………………………..ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 2.1. Mục tiêu chung 1 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Tiến trình nghiên cứu 2 4.2. Phương pháp chọn mẫu 3 4.2.1. Xác định kích cỡ mẫu điều tra 3 4.2.2. Tiến trình chọn mẫu 3 4.2.3. Thiết kê thang đo cho bảng hỏi 4 4.3. Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu 4 4.3.1. Đối với dữ liệu thứ cấp 4 4.3.2. Đối với dữ liệu sơ cấp 5 5. Kết cấu của khóa luận 7 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Khái niệm hành vi của người tiêu dùng 8 1.1.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng 9 1.1.2.1. Các yếu tố văn hóa 9 1.1.2.2. Những yếu tố xã hội 10 1.1.2.3. Những yếu tố các nhân 12 1.1.2.4. Những yếu tố tâm lý 13 1.1.3. Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng 14 1.1.3.1. Nhận thức về nhu cầu 14 1.1.3.2. Tìm kiếm thông tin 14 1.1.3.3. Đánh giá các phương án 15 1.1.3.4. Quyết định mua 15 1.1.3.5. Hành vi sau khi mua 16 1.1.4. Tổng quan về các nghiên cứu trước đây liên quan đến hành vi mua của khách hàng 16 1.1.4.1. Các nghiên cứu nước ngoài 16 1.1.4.2. Các nghiên cứu trong nước 17 1.1.5. Mô hình nghiên cứu đề xuất 17 1.2. Cơ sở thực tiễn 20 1.2.1. Tổng quát về thị trường VLXD ở Việt Nam 20 1.2.2. Tổng quan về thị trường VLXD ở Thừa Thiên Huế 21 CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM VLXD TẠI CÔNG TY TNHH MTV PHƯỚC KỶ 23 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH MTV Phước Kỷ 23 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty TNHH MTV Phước Kỷ 23 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty 24 2.1.2.1. Chức năng 24 2.1.2.2. Nhiệm vụ 24 2.1.3. Cơ cấu tổ chức, chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban 25 2.1.3.1. Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý của Công ty TNHH MTV Phước Kỷ 25 2.1.3.2. Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban 25 2.1.4. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MTV Phước Kỷ qua 3 năm 2017 – 2019 27 2.1.4.1. Tình hình lao động của Công ty trong 3 năm 2017 – 2019 27 2.1.4.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MTV Phước Kỷ giai đoạn 2017 – 2019 29 2.1.5. Tình hình tiêu thụ các sản phẩm của Công ty TNHH MTV Phước Kỷ 29 2.1.5.1. Tình hình tiêu thụ theo hiện vật 29 2.1.5.2. Tình hình tiêu thụ theo giá trị 31 2.1.6. Chính sách về giá các sản phẩm của Công ty TNHH MTV Phước Kỷ với Công ty khác 32 2.2. Kết quả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm VLXD tại Công ty TNHH MTV Phước Kỷ 35 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 35 2.2.2. Mã hóa thang đo 38 2.2.3. Kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha 39 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 41 2.2.3.1. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 41 2.2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 42 2.2.3.3. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 44 2.2.3.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 45 2.2.4. Phân tích hồi quy 46 2.2.4.1. Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 46 2.2.4.2. Xây dựng mô hình hồi quy 46 2.2.4.3. Phân tích hồi quy 47 2.2.4.4. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 49 2.2.4.5. Kiểm định sự phù hợp của mô hình 49 2.2.4.6. Xem xét tự tương quan 49 2.2.4.7. Xem xét đa cộng tuyến 50 2.2.4.8. Kiểm định phân phối chuẩn của phần dư 50 2.2.5. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm VLXD tại công ty TNHH MTV Phước Kỷ 51 2.2.5.1. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Thương hiệu 51 2.2.5.2. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Giá cả 53 2.2.5.3. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Sản phẩm 54 2.2.5.4. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Nhân viên bán hàng 56 2.2.5.5. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Vị trí cửa hàng 58 2.2.5.6. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Quyết định mua 59 CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM VLXD TẠI CÔNG TY TNHH MTV PHƯỚC KỶ 62 3.1. Định hướng nhằm nâng cao quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm VLXD tại Công ty TNHH MTV Phước Kỷ trong thời gian tới 62 3.2. Giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm VLXD tại Công ty TNHH MTV Phước Kỷ trong thời gian tới 63 3.2.1. Nhóm giải pháp về Thương hiệu 63 3.2.2. Nhóm giải giáp về Giá cả 64 3.2.3. Nhóm giải giáp về Sản phẩm của Công ty 64 3.2.4. Nhóm giải pháp về Nhân viên bán hàng 65 3.2.5. Nhóm yếu tố về Vị trí cửa hàng 66 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 67 1. Kết luận 67 2. Hạn chế của đề tài 67 3. Kiến nghị 68 3.1. Kiến nghị đối với cơ quan nhà nước 68 3.2. Đối với Công ty TNHH MTV Phước Kỷ 68 TÀI LIỆU THAM KHẢO 70 PHỤ LỤC 1 PHIẾU KHẢO SÁT PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ XỬ LÝ, PHÂN TÍCH SPSSvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCông ty TNHHvi
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM VLXD TẠI CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHƯỚC KỶvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Tâm_K50BQTKD.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.