Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2200
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Kim Vân-
dc.date.accessioned2020-11-06T02:10:54Z-
dc.date.available2020-11-06T02:10:54Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2200-
dc.description.abstractQuá trình toàn cầu hóa đã khiến cho áp lực cạnh tranh ngày càng tăng, sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp nước ngoài mạnh về quy mô, tài chính và có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh gia nhập ồ ạt vào Việt Nam đã mang đến những khó khăn không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp nước ta trong khi các doanh nghiệp trong nước vẫn chưa mạnh dạn đầu tư, đổi mới công nghệ, thực hiện những ý tưởng sáng tạo của mình, chỉ tham gia vào phân khúc cuối của thị trường có giá trị gia tăng trong sản phẩm không cao. Doanh nghiệp chưa đủ quy mô và trình độ để có thể nghiên cứu tốt thị trường trong và ngoài nước, cũng như thị hiếu, đặc điểm hàng hóa, nhu cầu của người tiêu dùng. Trước sức ép cạnh tranh, các doanh nghiệp trong nước không còn sự con đường nào khác sẽ phải vươn lên để tự hoàn thiện mình, đổi mới tư duy, có chiến lược đúng đắn phù hợp với sự biến đổi của thị trường đồng thời phải giữ vững thị phần, tăng doanh thu và lợi nhuận nếu không sẽ bị đào thải ra khỏi sân chơi một điều tất yếu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHiệu quả hoạt độngvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectThương mại dịch vụvi
dc.subjectCông ty cổ TNHH GUGOvi
dc.titleNÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GUGOvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K49B- KDTM Trần Thị Kim Ngân.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.