Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Vân-
dc.date.accessioned2020-11-06T03:59:41Z-
dc.date.available2020-11-06T03:59:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2202-
dc.description.abstractChính sách sản phẩm của doanh nghiệp là một chương trình hành động tổng quát hướng tới việc thực hiện những mục tiêu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển theo định hướng đã đề ra. Trước sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao thì việc xây dựng, hoàn thiện sản phẩm đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này là hết sức cần thiết, điều này giúp doanh nghiệp có định hướng phát triển lâu dài hơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐánh giá chính sáchvi
dc.subjectSản phẩm lúa giốngvi
dc.subjectCông ty TNHH giống cây trồng vật nuôivi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM LÚA GIỐNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GIỐNG CÂY TRỒNG VẬT NUÔI THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.