Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/220
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorHV Hoàng, Lê Thủy Phương-
dc.date.accessioned2020-08-19T13:34:04Z-
dc.date.accessioned2020-08-19T13:34:21Z-
dc.date.available2020-08-19T13:34:04Z-
dc.date.available2020-08-19T13:34:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/220-
dc.description.tableofcontentsLỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN iii MỤC LỤC v DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU viii PHẦN I: MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu của luận văn 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1 : MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN LIÊN QUAN ĐẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRÒ CHƠI TRỰC TUYẾN 7 1.1. Lý luận chung về chất lượng dịch vụ 7 1.1.1. Khái niệm và đặc điểm của dịch vụ 7 1.1.2. Chất lượng dịch vụ 9 1.1.3. Vai trò của chất lượng dịch vụ 14 1.1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ 15 1.2. Dịch vụ trò chơi trực tuyến và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ trò chơi trực tuyến 18 1.2.1. Khái niệm, đặc điểm và phân loại trò chơi trực tuyến 18 1.2.2. Một số mô hình lý thuyết về chất lượng dịch vụ 22 1.2.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất và thang đo đối với trường hợp nghiên cứu trong tại Công ty Cổ phần Trực tuyến GOSU – Thành phố Huế 28 1.3. Một số vấn đề thực tiễn về dịch vụ trò chơi trực tuyến 32 1.3.1. Tình hình chung về thị trường trò chơi trực tuyến ở Việt Nam và ở tỉnh Thừa Thiên Huế 32 1.3.2. Kinh nghiệm thực tiễn và bài học đối với Công ty về việc nâng cao chất lượng dịch vụ trò chơi trực tuyến 34 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRÒ CHƠI TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN GOSU 38 2.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần Trực Tuyến GOSU 38 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Trực Tuyến GOSU tại Thành phố Huế 38 2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức 40 2.1.3. Đặc điểm các nguồn lực chủ yếu của Công ty 46 2.1.4.Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty 49 2.2. Thực trạng chất lượng dịch vụ trò chơi trực tuyến của Công ty GOSU 53 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 53 2.2.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha 58 2.2.3. Kiểm định KMO và phân tích nhân tố khám phá EFA 61 2.2.4. Kiểm định các giả thiết 66 2.2.5. Mức độ đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ trò chơi trực tuyến của Công ty 70 2.2.6. Sự khác biệt về mức độ đánh giá đối với chất lượng dịch vụ giữa các nhóm đối tượng khách hàng 73 2.2.7. Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ trò chơi trực tuyến tại Công ty Cổ phần Trực tuyến GOSU 79 2.2.7.1. Những mặt tích cực 79 2.2.7.2. Các hạn chế và nguyên nhân 81 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRÒ CHƠI TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN GOSU 84 3.1. Định hướng phát triển chất lượng dịch vụ trò chơi trực tuyến của Công ty 84 3.2. Một số giải pháp đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trò chơi trực tuyến 85 3.2.1. Giải pháp đối với nhân tố “Đồng cảm” 85 3.2.2. Giải pháp đối với nhân tố “Đáp ứng” 86 3.2.3. Giải pháp đối với nhân tố “Tin cậy” 87 3.2.4. Giải pháp đối với nhân tố “Năng lực phục vụ” 88 3.2.5. Giải pháp đối với nhân tố “Phương tiện hữu hình” 89 3.2.6. Các giải pháp khác 90 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 92 1. Kết luận 92 2. Kiến nghị 93 2.1. Đối với Cơ quan quản lý và các ban ngành có liên quan 93 2.2. Đối với Công ty Cổ phần Trực Tuyến GOSU 94 TÀI LIỆU THAM KHẢO 96 PHỤ LỤC 01 98 PHỤ LỤC 02 103 QUYẾT ĐỊNH HỘI ĐỒNG BIÊN BẢN HỘI ĐỒNG NHẬN XÉT PHẢN BIỆN 1 + 2 BẢN GIẢI TRÌNH XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRÒ CHƠI TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN GOSU – THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế
Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
51. HOANG LE THUY PHUONG.pdf1.61 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.