Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2211
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Thị Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2020-11-09T01:52:44Z-
dc.date.available2020-11-09T01:52:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2211-
dc.description.abstractTrong bối cảnh đất nước phát triển như hiện nay, nhu cầu của con người không ngừng tăng cao và đòi hỏi gay gắt hơn. Do đó mà các doanh nghiệp không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trên thị trường bằng cách hoàn thiện, nâng cao các chính sách về sản phẩm, giá,... Bên cạnh đó, còn chú trọng đến hệ thống kênh phân phối của sản phẩm để tạo ra sự khác biệt cho mỗi doanh nghiệp. Phát triển hệ thống kênh phân phối là một lợi thế cạnh tranh khác biệt trong dài hạn, có vai trò thúc đẩy sự trao đổi và làm ngắn lại khoảng cách giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChính sách phân phốivi
dc.subjectĐại lý cấp mộtvi
dc.subjectCông ty TNHH Thắng Thưvi
dc.titleHOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CHO ĐẠI LÝ CẤP MỘT CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THẮNG THƯvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGÔ THỊ HOÀNG YẾN - K49A KDTM.pdf1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.