Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2224
Title: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG EAGLE
Authors: ThS. Phan, Thị Thanh Thủy
SVTH Phạm, Thị Trang
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Quyết định mua
Dịch vụ thiết kế website
Công ty cổ phân truyền thông EAGLE
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Website là một trong những giải pháp không thể thiếu để phục vụ cho hoạt động của các tổ chức trên internet phù hợp với xu hướng thay đổi thói quen của người dân và người tiêu dùng. Theo kết quả Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2018 với hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước tham gia khảo sát thì có 43% doanh nghiệp đã xây dựng website và có 32% doanh nghiệp đang tiến hành kinh doanh trên mạng xã hội. Từ đó có thể thấy, thị trường website Việt Nam đang có xu hướng phát triển đi lên bắt kịp với yêu cầu chung của Thế Giới khác biệt, thay đổi hay là chết.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2224
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Trang_15K4041144_K49D KDTM.pdf1.9 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.