Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Phan, Thị Thanh Thủy-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Trang-
dc.date.accessioned2020-11-11T01:25:33Z-
dc.date.available2020-11-11T01:25:33Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2224-
dc.description.abstractWebsite là một trong những giải pháp không thể thiếu để phục vụ cho hoạt động của các tổ chức trên internet phù hợp với xu hướng thay đổi thói quen của người dân và người tiêu dùng. Theo kết quả Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2018 với hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước tham gia khảo sát thì có 43% doanh nghiệp đã xây dựng website và có 32% doanh nghiệp đang tiến hành kinh doanh trên mạng xã hội. Từ đó có thể thấy, thị trường website Việt Nam đang có xu hướng phát triển đi lên bắt kịp với yêu cầu chung của Thế Giới khác biệt, thay đổi hay là chết.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectQuyết định muavi
dc.subjectDịch vụ thiết kế websitevi
dc.subjectCông ty cổ phân truyền thông EAGLEvi
dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG EAGLEvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Trang_15K4041144_K49D KDTM.pdf1.9 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.