Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2226
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Phan, Thị Thanh Thủy-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Diệu Trang-
dc.date.accessioned2020-11-11T01:33:03Z-
dc.date.available2020-11-11T01:33:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2226-
dc.description.abstractTiêu thụ sản phẩm là khâu quan trọng và là giai đoạn cuối cùng trong quá trình sản xuất kinh doanh, là đưa sản phẩm từ nơi sản xuất đến nơi tiêu dùng và là cầu nối quan trọng giữa một bên là phân phối và một bên là tiêu dùng, là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty. Tiêu thụ sản phẩm được thực hiện thông qua hoạt động bán hàng của công ty nhờ đó hàng hóa được chuyển thành tiền thực hiện vòng chu chuyển vốn trong công ty và chu chuyển tiền tệ trong xã hội, đảm bảo thực hiện nhu cầu của xã hội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động tiêu thụvi
dc.subjectSữa Abbottvi
dc.subjectCông ty TNHH Thái Đông Anhvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titlePHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SỮA ABBOTT TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÁI ĐÔNG ANH Ở ĐỊA BÀN THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THI DIEU TRANG- 49C KDTM.pdf1.86 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.