Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Hà-
dc.date.accessioned2020-11-11T02:19:52Z-
dc.date.available2020-11-11T02:19:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2227-
dc.description.abstractBất động sản là loại hàng hóa có tính đặc thù với giá trị lớn, thời gian tạo lập lâu dài và sự phản ứng của cung so với cầu là rất chậm. Hiện nay, thị trường bất động sản Việt Nam đang trong giai đoạn đầu của quá trình phát triển, việc mua bán và giao dịch các bất động sản chưa thực sự vận hành theo đúng quy luật của nền kinh tế thị trường và quan hệ cung cầu. Sự mất cân bằng giữa cung và cầu khiến nhiều giai đoạn thị trường bất động sản nằm trong tay người bán. Chính vì vậy các doanh nghiệp bất động sản đã không thực sự quan tâm và đầu tư cho hoạt động nghiên cứu, dự báo để phục vụ việc Marketing sản phẩm của mình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động marketingvi
dc.subjectBất động sảnvi
dc.subjectDự án Royal Parkvi
dc.subjectCông ty CP Nhất Nam Landvi
dc.titleHOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN ĐỐI VỚI DỰ ÁN ROYAL PARK TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN NHẤT NAM LANDvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Hà - 49B KDTM.pdf879.56 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.