Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2230
Title: SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CỬA HÀNG THỨC ĂN NHANH LOTTERIA COOPMART HUẾ
Authors: ThS. Võ, Thị Mai Hà
SVTH Trương, Đặng Ái Phương
Keywords: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Cửa hàng thức ăn nhanh
Lotteria Coopmark Huế
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Điều khách hàng cần có và mong muốn ở mỗi cửa hàng thức ăn không chỉ ở vị ngon của sản phẩm mà cửa hàng cung cấp mà còn là cung cách phục vụ và dịch vụ trải nghiệm mà khách hàng có được khi đặt chân đến. Có thể nói chất lượng dịch vụ tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp bởi nó thu hút một lượng lớn khách hàng cũng như đem lại thành công cho doanh nghiệp.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2230
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Truong Dang Ai Phuong - 49D KDTM.pdf963.39 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.