Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2230
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH Trương, Đặng Ái Phương-
dc.date.accessioned2020-11-11T02:26:56Z-
dc.date.available2020-11-11T02:26:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2230-
dc.description.abstractĐiều khách hàng cần có và mong muốn ở mỗi cửa hàng thức ăn không chỉ ở vị ngon của sản phẩm mà cửa hàng cung cấp mà còn là cung cách phục vụ và dịch vụ trải nghiệm mà khách hàng có được khi đặt chân đến. Có thể nói chất lượng dịch vụ tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp bởi nó thu hút một lượng lớn khách hàng cũng như đem lại thành công cho doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectCửa hàng thức ăn nhanhvi
dc.subjectLotteria Coopmark Huếvi
dc.titleSỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CỬA HÀNG THỨC ĂN NHANH LOTTERIA COOPMART HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Truong Dang Ai Phuong - 49D KDTM.pdf963.39 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.