Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2233
Title: PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH MARKETING – MIX TẠI TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ AMES CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
Authors: ThS. Nguyễn, Như Phương Anh
SVTH Đỗ, Thị Hồng Nhung
Keywords: Chính sách marketing
Marketing MIX
Trung tâm anh ngữ AMES
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh trong xu thế phát triển và hội nhập của đất nước dẫn đến việc nhu cầu học ngoại ngữ tăng cao, người học đủ mọi thành phần xã hội và độ tuổi. Nắm bắt được nhu cầu học ngoại ngữ tại thị trường Việt Nam, số lượng Trung tâm đào tạo Anh ngữ tăng lên một cách nhanh chóng. Riêng địa bàn thành phố Huế, những năm gần đây hàng loạt các hệ thống anh ngữ lớn có trụ sở riêng với trang thiết bị hiện đại, có uy tín, thương hiệu, nổi tiếng về chất lượng đào tạo cũng xuất hiện ngày càng nhiều như: hệ thống Anh ngữ quốc tế Cambridge (EUC), Hệ thống Anh ngữ AMA, Hệ thống Anh ngữ Việt Mỹ,...
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2233
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh
Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đỗ Thị Hồng Nhung - 49B Marketing.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.