Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2244
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2020-11-12T03:45:12Z-
dc.date.available2020-11-12T03:45:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2244-
dc.description.abstractĐi cùng với sự phát triển ngày càng cao của nền kinh tế thế giới chính là tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng. Các nhà máy, công trình, xưởng sản xuất mỗi ngày thải ra ngoài môi trường rất nhiều khí thải, chất thải nguy hại, dẫn đến môi trường bị đe dọa ô nhiễm. Bên cạnh đó là thực phẩm không an toàn, hàng hóa bẩn đang là vấn nạn đe dọa sức khỏe con người.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectQuyết định muavi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSiêu thịvi
dc.titleNGHIÊN CỨU NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẢN PHẨM XANH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÁC SIÊU THỊ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ THANH TÂM-K49A MARKETING-KLTN.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.