Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2244
Title: NGHIÊN CỨU NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẢN PHẨM XANH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÁC SIÊU THỊ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ
Authors: ThS. Ngô, Minh Tâm
SVTH Nguyễn, Thị Thanh Tâm
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Quyết định mua
Khách hàng
Siêu thị
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Đi cùng với sự phát triển ngày càng cao của nền kinh tế thế giới chính là tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng. Các nhà máy, công trình, xưởng sản xuất mỗi ngày thải ra ngoài môi trường rất nhiều khí thải, chất thải nguy hại, dẫn đến môi trường bị đe dọa ô nhiễm. Bên cạnh đó là thực phẩm không an toàn, hàng hóa bẩn đang là vấn nạn đe dọa sức khỏe con người.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2244
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ THANH TÂM-K49A MARKETING-KLTN.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.