Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2245
Title: Phân tích hoạt động marketing của công ty TNHH Du lịch Xanh Việt
Authors: ThS. Phan, Thị Thanh Thủy
SVTH Nguyễn, Thị Thanh Tuyền
Keywords: Hoạt động marketing
Du lịch
Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngày nay, sự phát triển của kinh tế đã tác động thuận lợi đến sự phát triển du lịch trong nước và xu hướng phát triển chung chính là quốc tế hóa du lịch. Du lịch trở thành ngành kinh tế mang tính tổng hợp, một ngành công nghiệp không khói có tiềm năng phát triển cực kì lớn. Trong thời đại toàn cầu, việc di chuyển, tham quan và du lịch giữa các quốc gia nay đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Khách du lịch vì thế mà vô cùng đa dạng, đến từ nhiều từng lớp khác nhau, cùng với thói quen và hành vi tiêu dùng khác nhau.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2245
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thanh Tuyền -49b marketing.pdf926.97 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.