Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2251
Title: Đánh giá thái độ của khách hàng tại thành phố Huế đối với sản phẩm Huda Gold của công ty trách nhiệm hữu hạn Bia Huế
Authors: Ths. Tống, Viết Bảo Hoàng
Keywords: Thái độ của khách hàng
Sản phẩm bia Huda Gold
Công ty TNHH Bia Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Nhận thức được áp lực cạnh tranh của các thương hiệu, nhà sản xuất lớn như Sabeco, Habeco, nhà máy Bia Việt Nam và sự phân hóa mạnh về nhu cầu, đặc biệt là nhu cầu của nhóm khách hàng hạng sang, tháng 6/2013 công ty bia Huế đã đưa ra thị trường sản phẩm Huda Gold nhằm đáp ứng sự phân hóa nhu cầu khách hàng tốt hơn.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2251
Appears in Collections:Đề tài cấp Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tong viet bao hoàng.pdf673.23 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.