Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2251
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThs. Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.date.accessioned2020-11-12T04:26:42Z-
dc.date.available2020-11-12T04:26:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2251-
dc.description.abstractNhận thức được áp lực cạnh tranh của các thương hiệu, nhà sản xuất lớn như Sabeco, Habeco, nhà máy Bia Việt Nam và sự phân hóa mạnh về nhu cầu, đặc biệt là nhu cầu của nhóm khách hàng hạng sang, tháng 6/2013 công ty bia Huế đã đưa ra thị trường sản phẩm Huda Gold nhằm đáp ứng sự phân hóa nhu cầu khách hàng tốt hơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThái độ của khách hàngvi
dc.subjectSản phẩm bia Huda Goldvi
dc.subjectCông ty TNHH Bia Huếvi
dc.titleĐánh giá thái độ của khách hàng tại thành phố Huế đối với sản phẩm Huda Gold của công ty trách nhiệm hữu hạn Bia Huếvi
Appears in Collections:Đề tài cấp Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tong viet bao hoàng.pdf673.23 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.