Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2253
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThs. Phan, Thị Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2020-11-12T04:27:16Z-
dc.date.available2020-11-12T04:27:16Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2253-
dc.description.abstractMarketing qua kênh truyền thông xã hội đang được giới thực hành marketing và giới nghiên cứu học thuật quan tâm vì tính mới mẻ và giàu tiềm năng. Nghiên cứu này được thực hiện với mục đích khám phá và mô tả hành vi sử dụng truyền thông xã hội của người dân trên địa bàn Thành Phố Huế dưới góc độ thực hành marketingvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHành vi sử dụngvi
dc.subjectTruyền thông xã hộivi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleKHẢO SÁT HÀNH VI SỬ DỤNG TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI CỦA NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ HUẾ VÀ ĐỀ XUẤT ỨNG DỤNG MARKETING TRUYỀN THÔNG XÃ HỘIvi
Appears in Collections:Đề tài cấp Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
phan thị thanh thuy.pdf673.23 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.