Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2292
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Nguyễn Hoàng, Diễm My-
dc.contributor.authorHVTH Lê Thị, Thu Hằng-
dc.date.accessioned2020-11-14T04:16:18Z-
dc.date.available2020-11-14T04:16:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2292-
dc.descriptionLuận văn kinh tế cao học K 19,Số trang:98,Khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ bảo lãnh của NHTM; - Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ bảo lãnh của Vietinbank TT Huế giai đoạn 2017-2019; - Đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ bảo lãnh của Vietinbank TT Huế trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU iv MỤC LỤC v DANH MỤC BẢNG x DANH MỤC HÌNH xiii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Kết cấu luận văn 3 PHẦN 2 NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ BẢO LÃNH VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ BẢO LÃNH CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 4 1.1 Lý luận về ngân hàng thương mại và dịch vụ bảo lãnh trong các ngân hàng thương mại 4 1.1.1 Khái quát về ngân hàng thương mại 4 1.1.2 Cơ sở lý luận về bảo lãnh ngân hàng 5 1.2 Sự cần thiết phải phát triển dịch vụ bảo lãnh của ngân hàng 11 1.3 Phát triển dịch vụ bảo lãnh trong các ngân hàng thương mại 12 1.3.1 Khái niệm phát triển 12 1.3.2 Nội dung phát triển dịch vụ bảo lãnh trong các ngân hàng thương mại 13 1.3.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ bảo lãnh trong các ngân hàng thương mại 21 1.4 Thực tiễn và kinh nghiệm phát triển dịch vụ bảo lãnh tại một số các ngân hàng tại Việt Nam 25 CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ BẢO LÃNH TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ GIAI ĐOẠN 2017-2019 27 2.1 Giới thiệu về Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 27 2.1.1 Lịch sử hình thành và quá trình phát triển 27 2.1.2 Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của NH TMCP CTVN – CN TT Huế 27 2.1.3 Môi trường hoạt động kinh doanh của NH TMCP CTVN – CN TT Huế 30 2.1.4 Tình hình hoạt động kinh doanh của NH TMCP CNVN – CN TT Huế giai đoạn 2017 – 2019 31 2.1.5 Đội ngũ cán bộ thực hiện bảo lãnh tại NHTMCP CTVN – CN TT Huế 38 2.2 Thực trạng phát triển dịch vụ bảo lãnh tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 39 2.2.1 Phát triển số lượng dịch vụ bảo lãnh tại NHTMCP CTVN CN TT Huế 39 2.2.2 Phát triển chất lượng dịch vụ bảo lãnh tại NHTMCP CTVN–CN TT Huế 54 2.3 Phát triển dịch vụ bảo lãnh thông qua khảo sát ý kiến đánh giá của cán bộ về các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển DVBL tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 57 2.3.1 Đặc điểm mẫu điều tra cán bộ thực hiện dịch vụ bảo lãnh 58 2.3.2 Tình hình đánh giá của cán bộ thực hiện dịch vụ bảo lãnh về các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển DVBL tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 59 2.4 Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo lãnh tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 69 2.4.1 Đặc điểm mẫu điều tra khách hàng sử dụng dịch vụ bảo lãnh tại NHTMCP CTVN – CN TT Huế 69 2.4.2 Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo lãnh tại NH TMCP CTVN – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 72 2.5 Nhận xét về dịch vụ bảo lãnh tại NHTMCP CTVN – CN TT Huế 82 2.5.1 Những kết quả đạt được 82 2.5.2 Các hạn chế 83 CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN VÀ HOÀN THIỆN DỊCH VỤ BẢO LÃNH TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 85 3.1 Định hướng phát triển dịch vụ bảo lãnh của NHTMCP CTVN – CN TT Huế 85 3.1.1 Cơ hội và thách thức 85 3.1.1.1 Cơ hội 85 3.1.1.2 Thách thức 86 3.1.2 Định hướng phát triển của Vietinbank Thừa Thiên Huế 87 3.2 Một số giải pháp phát triển dịch vụ bảo lãnh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 88 3.2.1 Đa dạng hóa các hình thức bảo lãnh 88 3.2.2 Phát triển nguồn nhân lực 89 3.2.3 Các yếu tố về quy trình và thủ tục bảo lãnh 90 3.2.4 Đảm bảo cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại 91 3.2.5 Chính sách về phí dịch vụ bảo lãnh 92 3.2.6 Tăng cường công tác Marketing 93 3.2.7 Tăng cường công tác quản trị rủi ro 94 PHẦN 3 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 95 1.Kết luận 95 2. Kiến nghị 98 Phụ lục 1 102 Phụ lục 2 107 QUYẾT ĐỊNH HỘI ĐỒNG BIÊN BẢN HỘI ĐỒNG NHẬN XÉT PHẢN BIỆN 1 + 2 BẢN GIẢI TRÌNH NỘI DUNG CHỈNH SỬA LUẬN VĂN XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ bảo lãnhvi
dc.subjectPhát triển dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng công thươngvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titlePhát triển dịch vụ bảo lãnh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
dc.typeVideovi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
7. LÊ THỊ THU HẰNG.pdf1.38 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.