Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/22
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Quốc Cường-
dc.date.accessioned2020-08-14T02:03:04Z-
dc.date.available2020-08-14T02:03:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/22-
dc.description.tableofcontentsMục Lục LỜI CÁM ƠN DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT……………………………………………………. iv DANH MỤC BẢNG ……………………………………………………………….. v DANH MỤC BIỂU ĐỒ…………………………………………………………… vii DANH MỤC HÌNH………………………………………………………………... vi DANH MỤC SƠ ĐỒ…………………………………………………………….... vii PHẦN I – ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của vấn đề 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 2.3. Câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu. 3 4.1. Nghiên cứu định tính 3 4.2. Nghiên cứu định lượng 3 4.3. Phương pháp chọn mẫu và kích thước mẫu 3 4.4. Phương pháp xử lý và phân tích số liệu. 4 5. Kết cấu đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận của đề tài 7 1.1.1. Kênh phân phối. 7 1.1.1.1. Khái niệm kênh phân phối. 7 1.1.1.2. Vai trò của kênh phân phối. 7 1.1.1.3. Chức năng của kênh phân phối 8 1.1.1.4. Số cấp của kênh phân phối. 9 1.1.1.5. Các thành viên của kênh phân phối. 10 1.1.2. Quản lý kênh phân phối và chính sách phân phối 11 1.1.2.1. Quản lý kênh phân phối 11 1.1.2.2. Chính sách phân phối. 12 1.1.3. Hệ thống hóa lý luận về bán lẻ 14 1.1.3.1. Khái niệm 14 1.1.3.1. Phân loại bán lẻ 14 1.1.4. Lý thuyết về sự hài lòng 15 1.1.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà bán lẻ 16 1.1.6. Lựa chọn mô hình 20 1.2. Cở sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu 22 1.2.1. Sự quan tâm của các nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối 22 1.2.2. Tình hình bán lẻ tại thị trường Quảng Trị 23 CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CÁC NHÃN HÀNG THAI CORP CỦA CÔNG TY TNHH AN BẢO DUYÊN 24 2.1. Sơ lược về công ty Thai Corp International Việt Nam 24 2.2. Công ty TNHH An Bảo Duyên 24 2.2.1. Tổng quan về công ty 24 2.2.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 25 2.2.2.1. Chức năng 25 2.2.2.2. Nhiệm vụ 25 2.2.3. Tổ chức bộ máy quản lý của công ty. 26 2.2.4. Tình hình sử dụng lao động tại công ty giai đoạn 2017-2019 28 2.2.5. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH An Bảo Duyên giai đoạn 2017-2019 29 2.2.6. Kết quả kinh doanh của công ty TNHH An Bảo Duyên giai đoạn 2017-2019 31 2.2.7. Đặc điểm hàng hóa kinh doanh của công ty TNHH An Bảo Duyên. 32 2.2.8. Đặc điểm về sản phẩm kinh doanh của công ty TNHH An Bảo Duyên phân phối nhãn hàng Thai Corp 34 2.2.9. Tình hình phân phối các nhãn hàng Thai Corp tại công ty TNHH An Bảo Duyên 35 2.3. Đánh giá sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối các nhãn hàng Thai Corp của công ty TNHH An Bảo Duyên. 39 2.3.1. Đặc điểm đối tượng nghiên cứu 39 2.3.2. Đánh giá độ tinh cậy thang đo bằng kiểm định Cronbac’s Alpha 42 2.3.3. Xác định các nhân tốt ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà bán lẻ bằng phương pháp phân tích nhân tố EFA 52 2.3.4. Kiểm định sự tương quan giữa các nhân tố và sự hài lòng của nhà bán lẻ 59 2.3.5. Mô hình hồi quy các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà bán lẻ 60 2.3.6. Kiểm định sự khác biệt về mức độ hài lòng trung bình giữa các nhóm nhà bán lẻ 63 2.3.7. Mô tả sự đánh giá của nhà bán lẻ đối với các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của họ về chính sách phân phối các nhãn hàng ThaiCorp của công ty TNHH An Bảo Duyên. 65 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP 75 3.1. Định hướng hoàn thiện chính sách phân phối nhằm nâng cao sự hài lòng của các nhà bán lẻ đối với công ty TNHH An Bảo Duyên 75 3.2. Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối các nhãn hàng ThaiCorp của công ty TNHH An Bảo Duyên 75 3.2.1. Giải pháp nhằm nâng cao yếu tố Cung cấp hàng hóa 75 3.2.2. Giải pháp nhằm nâng cao yếu tố Chính sách bán hàng 76 3.2.3. Giải pháp nhằm nâng cao yếu tố Thông tin đến khách hàng 77 3.2.4. Giải pháp nhằm nâng cao yếu tố Hỗ trợ cơ sở vật chất thiết bị 77 3.2.5. Giải pháp nhằm nâng cao yếu tố Mối quan hệ cá nhân 78 3.2.6. Giáp pháp nhằm nâng cao yếu tố Nhân viên bán hàng 78 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 80 1. Kết luận 80 2. Kiến nghị 81vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectBán lẻvi
dc.subjectPhân phốivi
dc.subjectCông ty TNHHvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CÁC NHÃN HÀNG THAICORP CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AN BẢO DUYÊNvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangQuocCuong-K50-QTKD.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.