Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2301
Title: NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG THÀNH PHỐ HUẾ ĐỐI VỚI DỊCH VỤ FIBERVNN CỦA VNPT THỪA THIÊN HUẾ
Authors: TS. Hồ, Thị Hương Lan
HV Nguyễn, Thị Thúy Loan
Keywords: Lòng trung thành
Du lịch Fibervnn
VNPT Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Dịch vụ internet ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi người, mọi nhà, mọi doanh nghiệp. Đặc biệt là bước vào thời đại công nghiệp 4.0, dịch vụ internet lại càng trở nên quan trọng hơn, là cầu nối của mọi hoạt động kinh tế, xã hội, quốc gia. Theo thông tin trên cổng thông tin điện tử của bộ Thông tin truyền thông, năm 2019 Việt Nam với quy mô dân số trên 97 triệu người, hơn 64 triệu người sử dụng internet, tỷ lệ sử dụng chiếm hơn 60%, mức độ tăng trưởng đến 28% so với năm 2017.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2301
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
52. NGUYỄN THỊ THÚY LOAN.pdf1.68 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.