Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2348
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Hoàng, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorHVTH Nguyễn, An khánh Phương-
dc.date.accessioned2020-11-23T01:28:17Z-
dc.date.available2020-11-23T01:28:17Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2348-
dc.description.abstractTrong các yếu tố cạnh tranh, ngoài cạnh tranh về giá cả và xúc tiến bán hàng thì cạnh tranh về kênh phân phối sản phẩm dịch vụ là công cụ hết sức quan trọng. Đặc biệt trong hoàn cảnh các nhà sản xuất cung ứng sản phẩm dịch vụ có tính năng, giá cả, chương trình khuyến mại tương đương nhau; đòi hỏi các doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống quản lý kênh phân phối sản phẩm hợp lý vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vừa để tối thiểu hóa chi phí cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, tổ chức kênh phân phối dịch vụ điện thoại di động (ĐTDĐ) của Vinaphone trong thời gian qua còn nhiều bất cập, không còn phù hợp trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, chưa phát huy được sức mạnh tổng thể của hệ thống kênh phân phối.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectVinaphonevi
dc.subjectVNPT Thừa Thiên Huếvi
dc.titleHoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm dịch vụ Vinaphone trả trước tại Trung tâm Kinh doanh VNPT TT- Huếvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khanh Phuong1.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.