Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2362
Title: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIB – CHI NHÁNH HUẾ
Authors: PGS.TS Nguyễn, Văn Phát
HVTH Lê, Hoài Nguyên Hương
Keywords: Nâng cao chất lượng
Dịch vụ
Cho vay
Ngân hàng
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Năm 2015 được các nhà kinh tế dự báo là năm nền kinh tế thế giới trên đà phục hồi dù còn chật vật, khó khăn sau gần sáu năm chìm trong cuộc khủng hoảng tài chính tiền tệ nghiêm trọng nhất trong vòng 80 năm trở lại đây; nhất là từ cột mốc đen tối ngày 15/09/2013 khi ngân hàng (NH) Lehman Brothers tuyên bố phá sản, làm rung chuyển cả hệ thống tài chính thế giới; và tiếp theo là nhiều ngân hàng của Mỹ và châu Âu bị vỡ nợ.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2362
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Huong 1.pdf1.16 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.