Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2376
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm, Thị Thanh Xuân-
dc.contributor.authorHVTH Phan, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2020-11-30T07:09:37Z-
dc.date.available2020-11-30T07:09:37Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2376-
dc.description.abstractchặn được sự tấn công của các đối thủ khác. Theo quan điểm của Michael Porter: “Doanh nghiệp chỉ tập trung vào hai mục tiêu là tăng trưởng và đa dạng hóa sản phẩm, chiến lược thì không đảm bảo sự thành công lâu dài cho doanh nghiệp. Điều quan trọng đối với bất kỳ một tổ chức kinh doanh nào là xây dựng cho mình một năng lực cạnh tranh bền vững”.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi
dc.subjectVNPT Quảng Bìnhvi
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi
dc.titleGIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA VNPT QUẢNG BÌNH TRONG DỊCH VỤ VIỄN THÔNGvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thuy Trang 1.pdf1.89 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.