Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2392
Title: Nghiên cứu và hoàn thiện chiến lược marketing- mix tại Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Mê Kông
Authors: ThS. Phạm, Phương Trung
SVTH Bùi, Thị Mỹ Tâm
Keywords: Chiến lược marketing
Marketing MIX
Công ty TNHH Mê Kông
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Bước vào thế kỉ 21- một kỉ nguyên của công nghệ, môt kỉ nguyên mang lại nhiều cơ hội cũng như thách thức cho hầu hết các quốc gia trong khu vực và thế giới. Xu hướng toàn cầu hóa nền kinh tế buộc các doanh nghiệp phải không ngừng theo đuổi và phát triển một cách cấp bách và sôi động nhất. Đi cùng với sự phát triển của nền kinh tế là sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là ngành điện- điện tử cũng phát triển không kém.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2392
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
B￙I THỊ MỸ TᅡM K48.pdf1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.