Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/23
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Bé-
dc.date.accessioned2020-08-14T02:05:00Z-
dc.date.available2020-08-14T02:05:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/23-
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN i DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ii MỤC LỤC iii DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC MÔ HÌNH, SƠ ĐỒ vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ vii 1: Lý do chọn đề tài 1 2: Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1: Mục tiêu tổng quát 2 2.2: Mục tiêu cụ thể 2 3: Đối tượng nghiên cứu 2 4: Phạm vi nghiên cứu 2 5.1: Quy trình nghiên cứu: 3 5.2: Phương pháp nghiên cứu: 3 5.2.1: Phương pháp thu thập dữ liệu: 3 5.2.2: Phương pháp xử lý và phân tích số liệu: 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 8 1.1.Vấn đề liên quan đến thị trường bất động sản và đầu tư bất động sản 8 1.1.1. Khái niệm liên quan đến bất động sản 8 1.1.2. Đặc điểm và phân loại bất động sản, bất động sản đất nền 9 1.1.2.1.Đặc điểm bất động sản 9 1.1.2.2.Phân loại bất động sản 11 1.1.2.3: Phân loại và đặc điểm của bất động sản đất nền 12 1.1.3. Đặc điểm của thị trường bất động sản 12 1.2. Một số lý luận về hành vi tiêu dùng 14 1.2.1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng 14 1.2.2: Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng 15 1.2.3. Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng 16 1.3. Quá trình ra quyết định mua của khách hàng 24 1.4. Khái quát chung về thị trường bất động sản 27 1.4.1. Khái quát chung về tình hình bất động sản cả nước 27 1.4.2. Khái quát chung tình hình bất động sản tại Đà Nẵng 29 1.5. Một số mô hình nghiên cứu: 30 1.5.1. Các mô hình nghiên cứu liên quan: 30 1.5.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất: 32 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT NỀN CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY ĐỊA ỐC MINH TRẦN 36 2.1. Tổng quan về công ty TNHH MTV Địa Ốc Minh Trần 36 2.1.1 Giới thiệu chung về công ty TNHH MTV Địa Ốc Minh Trần 36 2.1.1.1. Tầm nhìn và sứ mệnh 37 2.1.1.2 Hoạt động cộng đồng: 37 2.1.1.3. Các Công ty thành viên 39 2.1.1.4. Các dự án đất nền nổi bật: 41 2.1.1.5. Cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty: 45 2.1.2: Cơ cấu và tình hình lao động tại Công ty Địa Ốc Minh Trần giai đoạn 2017-2019 49 2.1.3: Tình hình kết quả kinh doanh của Công ty TNHH MTV Địa Ốc Minh Trần trong giai đoạn 2017-2019 52 2.1.4. Tình hình đầu tư bất động sản đất nền của khách hàng tại Công ty Địa Ốc Minh Trần trong thời gian qua 53 2.2. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đầu tư bất động sản đất nền của khách hàng tại Công ty Địa Ốc Minh Trần 54 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 54 2.2.2. Đặc điểm hành vi của khách hàng về đầu tư bất động sản 56 2.2.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo 58 2.2.4. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysic – EFA) 60 2.2.4.1: Kiểm định KMO và Bartlett’s biến độc lập 60 2.2.4.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA đối với biến độc lập 60 2.2.4.3. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 62 2.2.5. Kiểm định sự phù hợp của mô hình 63 2.2.5.1: Kiểm định sự tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 63 2.2.5.2: Đánh giá sự phù hợp của mô hình 64 2.2.5.3. Xem xét sự tương quan, đa cộng tuyến 65 2.2.5.4: Kiểm định sự phù hợp của mô hình 65 2.2.5.5: Phương trình hồi quy các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đầu tư 65 2.2.6. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đầu tư bất động sản đất nền của khách hàng tại Công ty Địa Ốc Minh Trần. 69 2.2.6.1. Đánh giá của khách hàng đối với yếu tố thương hiệu 69 2.2.6.2. Đánh giá của khách hàng đối với yếu tố giá 70 2.2.6.3. Đánh giá của khách hàng đối với yếu tố sản phẩm 71 2.2.6.4. Đánh giá của khách hàng đối với yếu tố chăm sóc khách hàng 71 2.2.6.5. Đánh giá của khách hàng đối với yếu tố ý định đầu tư 72 CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO Ý ĐỊNH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT NỀN CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH MTV ĐỊA ỐC MINH TRẦN 73 3.1. Định hướng của Công ty TNHH MTV Địa Ốc Mình Trần trong thời gian tới 73 3.2. Một số giải pháp nâng cao quyết định đầu tư bất động sản đất nền của khách hàng tại Công Ty TNHH MTV Địa Ốc Minh Trần. 73 3.2.1: Nhóm giải pháp về thương hiệu 73 3.2.2: Nhóm giải pháp về giá 74 3.2.3: Nhóm giải pháp về sản phẩm 75 3.2.4: Nhóm giải pháp về chăm sóc khách hàng 75 3.2.5: Nhóm giải pháp về nhân viên bán hàng..........................................................................76 3.2.6: Nhóm giải pháp về phương thức thanh toán…………………………………………...76 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 77 3.1. Kết luận 77 3.2. Kiến nghị 78 3.2.1. Đối với nhà nước 78 3.2.2. Đối với Công ty TNHH MTV Địa Ốc Minh Trần 78 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 79 PHỤ LỤC 80vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐầu tưvi
dc.subjectBất động sảnvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleCÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT NỀN CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH MTV ĐỊA ỐC MINH TRẦNvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOÀNG-THỊ-BÉ-K50A QTKD.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.