Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2401
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Minh Thư-
dc.date.accessioned2020-12-01T01:35:17Z-
dc.date.available2020-12-01T01:35:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2401-
dc.description.abstractThực tế đã chứng minh rằng, những doanh nghiệp có chiến lược và kế hoạch Marketing tốt thường là các doanh nghiệp lớn, chiếm một vị trí nhất định trong thị trường mình đang kinh doanh. Để đạt được điều này, ngoài việc tìm hiểu rõ tâm lý khách hàng, tích cực hoạt đông Marketing truyền thống, tiến hành quảng cáo, khuyến mãi,… mỗi doanh nghiệp cũng cần phải tập trung vào hoạt động phân phối, đó chính là làm thế nào để đưa những sản phẩm, dịch vụ của mình tới tận tay người tiêu dùng. Bởi, nếu như các biện pháp về sản phẩm, giá hay quảng cáo,… chỉ tạo ra được lợi thế ngắn hạn thì việc phát triển một mạng lưới phân phối cho doanh nghiệp lại tạo ra một lợi thế cạnh tranh dài hạn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectVinaphonevi
dc.subjectVNPT Thừa Thiên Huếvi
dc.titleHOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI DỊCH VỤ THUÊ BAO VINAPHONE TRẢ TRƯỚC TẠI TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT THỪA THIÊN - HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị MINH THU- QTKD.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.