Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2419
Title: THỰC TRẠNG MARKETING VÀ CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO DỰ ÁN BLUE RIVERSIDE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN NHẤT THÀNH NAM
Authors: ThS. Võ, Thị Mai Hà
SVTH Lê, Quang Trường
Keywords: Hoạt động marketing
Dự án Blue Riverside
Công ty CP Nhất Thành Nam
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu. Thị trường bất động sản là một trong thị trường có vị trí và vai trò quan trọng đối với nền kinh tế quốc dân. Lĩnh vực bất động sản luôn là đề tài nóng mà bất cứ ai cũng đều muốn tìm hiểu, và khi mà thị trường bất động sản không còn sôi động nữa thì có nghĩa là người mua không còn nhiều hoặc không còn cạnh tranh nhau nữa để có được mảnh đất đó và mua nhà đó nữa. Điều đó xảy ra khi mà mọi người dân đều có nhà để ở.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2419
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
L↑ Quang Trường K.48 QTKD ( Đ￴ng H¢ ).pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.