Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2433
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Trung-
dc.date.accessioned2020-12-02T07:01:12Z-
dc.date.available2020-12-02T07:01:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2433-
dc.description.abstractBất động sản là loại hàng hóa có tính đặc thù với giá trị lớn, thời gian tạo lập lâu dài và sự phản ứng của cung so với cầu là rất chậm. Hiện nay, thị trường bất động sản Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, các công ty bất động sản được thành lập rất nhiều, điều này khiến cho việc cạnh tranh diễn ra ngày một gay gắt. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển vững mạnh thì cần phải có những hoạt động Marketing thật sự chuyện nghiêp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động marketingvi
dc.subjectBất động sảnvi
dc.subjectCông ty CP Nhất Thanh Namvi
dc.titleĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NHẤT THÀNH NAMvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguy↑̃n Trung - QTKD ĐH.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.