Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thỏa-
dc.date.accessioned2020-12-07T00:42:20Z-
dc.date.available2020-12-07T00:42:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2439-
dc.description.abstractHiện nay, du lịch Việt Nam nói chung và du lịch tại Thừa Thiên Huế nói riêng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Các công ty kinh doanh du lịch xuất hiện ngày càng nhiều và phong phú đã tạo nên sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Việt Nam. Nhưng đồng thời cũng tạo nên những áp lực cạnh tranh rất lớn giữa các công ty du lịch, không ít công ty du lịch phá sản vì dịch vụ không thể cạnh tranh được trên thị trường. Doanh nghiệp phải không ngừng nỗ lực để người tiêu dùng biết đến sản phẩm của công ty và hình ảnh của thương hiệu chiếm trọn tâm trí khách hàng. Trong đó không thể không kể đến các hoạt động về đổi mới phát triển dịch vụ của mình để thỏa mãn nhu cầu và thu hút khách hàng đến với dịch vụ của công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectTruyền thông quảng cáovi
dc.subjectCông ty CP Đại Bàngvi
dc.titlePhát triển dịch vụ du lịch của công ty cổ phần truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thị thỏa. qtkd k48 đ￴ng h¢(1).pdf722.27 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.