Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2451
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thanh Hiền-
dc.date.accessioned2020-12-07T03:28:48Z-
dc.date.available2020-12-07T03:28:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2451-
dc.description.abstractNhư chúng ta đã biết hình ảnh của một doanh nghiệp được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố như sau: Sản phẩm – hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp, chất lượng của chúng, giá cả và thái độ phục vụ khách hàng của từng cán bộ công nhân viên trong công ty, uy tín của nó trên thương trường. Nhưng cách thức đưa hàng hóa tới tay người tiêu dùng như thế nào; nhỏ lẻ hay rộng khắp? gần hay xa? Chính là một trong những yếu tố cơ bản tạo nên sự khác biệt của doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectSản phẩm dầu thực vậtvi
dc.subjectCông ty TNHH Hợi Đồngvi
dc.subjectHà Tĩnhvi
dc.titleHOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM DẦU THỰC VẬT CÁI LÂN CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HỢI ĐỒNG TẠI THỊ TRƯỜNG HÀ TĨNHvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SV L↑ Thị Thanh Huyền. Lớp QTKD K48.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.