Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2471
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Phạm, Thị Hồng Quyên-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Lê-
dc.date.accessioned2020-12-07T08:13:57Z-
dc.date.available2020-12-07T08:13:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2471-
dc.description.abstractTrong bối cảnh tình hình kinh tế mở cửa thị trường như hiện nay, tính cạnh tranh ngày càng gia tăng. Các doanh nghiệp không phải chỉ đối mặt với các đối thủ trong nước, mà còn phải nỗ lực cố gắng chống lại các doanh nghiệp nước ngoài. Vì vậy muốn đứng vững trên thị trường, bản thân các doanh nghiệp phải không ngừng nỗ lực, cố gắng có những hoạch định, chiến lược kinh doanh đúng đắn, phù hợp. Bên cạnh đó doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ - một nhân tố hết sức quan trọng, đóng vai trò thiết yết trong mọi tổ chức.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCông tác kiểm soát nội bộvi
dc.subjectChu trình bán hàng-Thu tiềnvi
dc.subjectCông ty CP Gạch ngói Cầu Họvi
dc.titleTHỰC TRẠNG CÔNG TÁC KIỂM SOÁT NỘI BỘ CHU TRÌNH BÁN HÀNG – THU TIỀN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH NGÓI CẦU HỌvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOANG THI LE.pdf995.82 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.