Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/250
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Bùi, Dũng Thể-
dc.contributor.authorHV Trương, Thị Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2020-08-19T23:10:23Z-
dc.date.available2020-08-19T23:10:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/250-
dc.description.tableofcontentsLỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU iv MỤC LỤC v DANH MỤC BẢNG, BIỂU ix DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ, HÌNH VẼ xi PHẦN 1. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung: 2 2.2 Mục tiêu cụ thể: 2 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập thông tin, số liệu 3 4.2 Phương pháp tổng hợp,xử lý số liệu: 4 4.3 Phương pháp phân tích 4 4.3.1. Phương pháp thống kê mô tả 4 4.3.2 Độ tin cậy Cronbach’s Alpha 4 4.3.3 Phân tích nhân tố (EFA) 5 4.4 Phương pháp chuyên gia: 5 5. Kết cấu luận văn 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ KÊNH PHÂN PHỐIVÀ QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI 6 1.1. Kênh phân phối 6 1.1.1. Khái niệm kênh phân phối 6 1.1.2. Vai trò và chức năng của kênh phân phối 7 1.1.3. Phân loại kênh phân phối 9 1.1.4. Cấu trúc kênh phân phối 10 1.1.5. Thành viên kênh phân phối 13 1.1.6. Các hoạt động trong kênh phân phối 15 1.2. Quản trị kênh phân phối 17 1.2.1. Khái niệm quản trị kênh phân phối 17 1.2.2. Vai trò quản trị kênh phân phối 18 1.2.3. Tổ chức và quản trị kênh phân phối 18 1.3. Khái niệm và đặc điểm sản phẩm dịch vụ viễn thông. 26 1.3.1 Khái niệm sản phẩm dịch vụ viễn thông 26 1.3.2 Đặc điểm sản phẩm dịch vụ viễn thông 27 1.3.3 Vai trò của dịch vụ viễn thông 29 1.3.4 Các loại hình dịch vụ Viễn thông 30 1.4. Thực tiễn và bài học kinh nghiệm về quản trị kênh phân phối của Công ty viễn thông 31 1.4.1 Kinh nghiệm quản trị kênh phân phối của một số Công ty Viễn thông 32 1.4.2 Bài học kinh nghiệm cho Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình 34 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG TỔ CHỨC VÀ QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI TẠI TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT – QUẢNG BÌNH 35 2.1 Tổng quan về Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình 35 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp 35 2.1.2 Cơ cấu tổ chức, chức năng và nhiệm vụ của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình 36 2.1.3. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình giai đoạn từ 2014 - 2016 40 2.2 Thực trạng công tácquản trị kênh phân phối của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình 43 2.2.1 Tổ chức kênh phân phối 43 2.2.2 Công tác quản trị kênh phân phối của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình 51 2.3 Đánh giá về công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Quảng Bình 62 2.3.1. Đặc điểm mẫu khảo sát 62 2.3.2. Kiểm định độ tin cậy thang đo bằng hệ số cronbach’s alpha 63 2.3.3. Phân tích nhân tố (EFA) 67 2.3.4. Thống kê mô tả đánh giá của thành viên kênh phân phốivề công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Quảng Bình 69 2.4 Những kết quả đạt được và tồn tại của kênh phân phối 81 2.4.1 Những kết quả đạt được của kênh phân phối 81 2.4.2 Tồn tại của kênh phân phối Trung tâm 82 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI TẠI TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT – QUẢNG BÌNH. 84 3.1 Định hướng kinh doanh của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình 84 3.1.1 Định hướng kinh doanh 84 3.1.2 Mục tiêuphát triển 85 3.2 Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình 85 3.2.1 Tiếp tục hoàn thiện mô hình kênh để cung cấp dịch vụ 85 3.2.2 Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên trong kênh phân phối 86 3.2.3 Hoàn thiện công tác quản trị và đánh giá kênh 86 3.2.4Các giải pháp khác 95 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 97 1. Kết luận: 97 2. Kiến nghị 98 2.1 Kiến nghị đối với Tổng Công ty VNPT Vinaphone 98 2.2 Kiến nghị đối với cơ quan quản lý Nhà nước (Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình) 98 TÀI LIỆU THAM KHẢO 99 PHỤ LỤC 100vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectQuan trị kênh phân phốivi
dc.subjectVNPTvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleHOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI TẠI TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT – QUẢNG BÌNHvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
82. TRUONG THI HOANG YEN.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.