Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2515
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỒNG PHỤC LION
Authors: ThS. Trần, Vũ Khánh Duy
SVTH Hoàng, Thị Như Thảo
Keywords: Nâng cao chất lượng
Chất lượng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Lion
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngày nay, khi nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, các doanh nghiệp mọc lên nhiều hơn thì ngành công nghiệp dịch vụ nói chung tạo ra nhều việc làm mới nhanh chóng, một số loại dịch vụ nhất định có tăng trưởng nổi bật cũng như nhu cầu về đồng phục là không hề nhỏ tạo nên thị trường về đồng phục sôi động và cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2515
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOANG THI NHU THAO.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.